top of page
Ảnh của tác giảBookiee - Sách là niềm vui

Tác Giả Ơi, Tôi Có Điều Muốn Nói - Khép Lại Một Hành Trình

Đã cập nhật: 19 thg 5, 2022



Sau hơn một tháng diễn ra, cuộc thi Viết “Tác giả ơi, tôi có điều muốn nói” của Bookiee đã chính thức khép lại với tổng cộng 236 đơn đăng ký, trong đó có 169 bài dự thi đạt tiêu chuẩn.


Với mỗi lá thư gửi về, chúng mình đều trân trọng những nỗ lực tuyệt vời và tình cảm nhiệt thành của các thí sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc dành cho Cuộc thi nói riêng và Văn Hóa Đọc ở Việt Nam nói chung.


Nhưng khoan đã độc giả ơi, Bookiee còn có điều muốn nói!


Điều thứ nhất: Lời Cảm Ơn Của Bookiee


Nhìn lại chặng đường cùng #TGOTCDMN, Bookiee trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của tất cả cá nhân, đoàn thể, tổ chức đã góp phần làm nên thành công cho cuộc thi lần này.

Đặc biệt, chúng mình xin bày tỏ sự cảm kích sâu sắc tới sáu vị ban giám khảo “chất lừ” giàu chuyên môn và đầy tâm huyết:


Blogger Sunhuyn

Nhà văn PLOY Ngọc Bích

Tiến sĩ giáo dục Chi Nguyễn (The Present Writer)

Story-teller Mto Huyền Trang

Tác giả Nguyễn Mai Chi

Blogger Lê Tuấn Anh - Tư vấn hướng nghiệp Lê Tuấn Anh - Career Consultant



đã tin tưởng Bookiee và đồng hành cùng cuộc thi #TGOTCDMN đến những phút giây cuối cùng. Sự tham gia của các anh/ chị là nhân tố tiên quyết giúp Bookiee tạo ra một sân chơi công bằng, bổ ích để các bạn trẻ được thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng của mình.

Ngoài ra, Bookiee cũng không thể không nhắc tới các Nhà Tài Trợ vô cùng tuyệt vời:

Libri - Dịch vụ mượn sách tốt nhất bạn có thể tìm được



Maydocsach.vn - Đơn vị đầu tiên phân phối Amazon Kindle về Việt Nam



Viết Chữa Lành - Lớp học đi đầu với liệu pháp “Writing to Heal"



Nếu thiếu đi sự hỗ trợ nhiệt tình này, Bookiee sẽ không thể thực hiện hóa sự mở màn rực rỡ của sân chơi “Tác giả ơi, Tôi có điều muốn nói”.


Ngoài ra, Bookiee xin cảm ơn sự giúp đỡ của Báo Sài Gòn Giải Phóng và rất nhiều đơn vị khác đã góp phần rất lớn trong việc hỗ trợ truyền thông để thông tin cuộc thi #TGOTCDMN được phủ sóng rộng rãi đến nhiều bạn trẻ trên cả nước trong suốt quãng thời gian qua.



Và cuối cùng, Bookiee xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thí sinh tham gia “Tác giả ơi, Tôi có điều muốn nói” vì sự nhiệt tình của các bạn chính chính là những đóng góp to lớn giúp cuộc thi thành công tốt đẹp.


Điều thứ hai: Kết Quả Cuộc Thi


Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Ban Giám Khảo và Ban Tổ Chức đã thống nhất chọn ra 06 lá thư phù hợp nhất với tiêu chí của cuộc thi để trao đi những phần thưởng ý nghĩa. Bookiee xin chúc mừng:


GIẢI NHẤT: Bùi Thị Ngọc Thủy - Bút danh: B.T

GIẢI NHÌ: Nguyen Thi Thanh - Bút danh: Thanh-Rosy

GIẢI BA: Nancy Nguyen

GIẢI SÁNG TẠO: Nguyễn Thị Thành - Bút danh: Thanh

GIẢI TIỀM NĂNG: Võ Tường Vi

GIẢI ĐỘC GIẢ YÊU THÍCH: Vũ Thị Ngân, Nguyễn Thị Minh Ly, Nguyễn Thị Thu Hà - Bút danh: New Healthy Life - NHL


Chúng mình cũng vô cùng biết ơn sự tham gia của 230 thí sinh còn lại. Nếu bạn chưa giành giải trong cuộc thi này thì đừng nản chí hay buồn lòng, bạn nhé! Trong tương lai, Bookiee sẽ còn tổ chức thêm nhiều sự kiện thú vị khác để các bạn có thể phát huy tối đa tài năng và sức sáng tạo của mình.


Điều thứ ba: Lời “Xầm Xì” Đáng Yêu


Bookiee cũng đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ, nhắn nhủ và cả những góp ý của các bạn thí sinh dành cho cuộc thi lần này. Tuy vẫn còn những thiếu sót, chúng mình cảm ơn vì các bạn đã thông cảm và bỏ qua. Đồng thời, chúng mình cũng rất hân hạnh khi đã có dịp lắng nghe được tiếng lòng của từng độc giả với tác giả và cuốn sách yêu thích của mình. Tuy thời gian bên nhau không phải quá dài nhưng Bookiee tin chắc rằng, chúng ta đều dành cho nhau những kỉ niệm, những lời tâm sự không bao giờ có thể quên được:


“Cảm ơn Bookiee và cuộc thi “Tác giả ơi, Tôi có điều muốn nói” đã tạo cơ hội cho mình được thể hiện suy nghĩ với tác giả cuốn sách mình yêu.”


“Cảm ơn Bookiee đã tạo sân chơi cho những con người ham đọc sách và viết lách, mong là văn hóa đọc sẽ mãi trường tồn.”


“Tôi muốn gửi tới BTC vì đã tổ chức một cuộc thi đầy tâm huyết như vậy”


Điều cuối cùng: Khép Lại Một Chặng Đường


Ngay lúc này đây, các bạn có thể ghé Fanpage chính thức của Bookiee để một lần nữa được đắm mình trong những lời tâm tình đầy ngọt ngào và sâu lắng của những bức thư: Bài dự thi


Vậy là cuộc thi viết thường niên của Bookiee năm nay đã chính thức khép lại, cũng như mở ra một khởi đầu mới đong đầy niềm vui và hy vọng.


Chúng mình rất tự hào khi vừa tạo ra sân chơi vô cùng bổ ích cho những “cây bút trẻ”, đồng thời giúp các bạn phát triển được khả năng viết lách và ý tưởng sáng tạo qua những bức hình tự thiết kế. Bookiee tin rằng các bạn đã có một trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ trong suốt hành trình ấy.


Thông qua cuộc thi, chúng ta đã cùng nhau truyền tải sứ mệnh lan tỏa lợi ích tích cực của việc đọc sách và nâng cao Văn Hóa Đọc trong cộng đồng trẻ Việt Nam; đồng thời nêu cao vai trò của những cuốn sách trong việc giúp bạn đọc thay đổi nhận thức, thay đổi con người và hướng bản thân tới một phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình.


Dẫu biết còn nhiều khó khăn và thách thức phía trước, nhưng sự quan tâm và ủng hộ từ mọi người chính là động lực rất lớn giúp Bookiee vượt qua mọi chông gai để hoàn thành sứ mệnh của mình. Bởi thế, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Bookiee để chúng mình có thêm động lực lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, độc giả nhiều hơn nữa nhé!


Thân ái,

Bookiee Team.


-----------------------------------------------


(*) Bản quyền bài viết thuộc về BOOKIEE.ORG. Khi chia sẻ, cần phải trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết, tên người thiết kế và Bookiee - Sách Là Niềm Vui. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.

______________________________

Bookiee - Sách là niềm vui


Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page